Monday 6 June 2022

Inspirational Quotes [Vietnamese] Trích dẫn truyền cảm hứng tiếng Việt

 "Bạn có thể lảng vảng tôi trong chính bụi bẩn, nhưng tôi vẫn như bụi, tôi sẽ trỗi dậy -Vẫn tôi trỗi dậy." - Maya Angelou

Vietnam 8k



[2] Khó khăn là cần thiết đối với con người, không có nó thì không có hạnh phúc của thành công.

[3] Để tạo ra tác động lâu dài, bạn phải hình thành con đường của riêng mình!  - Indra Nooyi
(4) Lịch sử được tạo nên bởi những người không rời sân ngay cả khi thành bại đã quyết định và cố gắng đến cùng.
(5) Cuộc sống là một môn khoa học, càng làm nhiều thí nghiệm thì cơ hội thành công càng nhiều.
(6) Sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày mai là làm tốt ngày hôm nay.
(7) Sức mạnh của tự lực là lớn nhất và không có tội lỗi nào lớn hơn việc coi bản thân mình yếu đuối.  Swami Vivekananda
(8)"Lời nói mang năng lượng kỳ diệu, hãy sử dụng chúng để làm đẹp cho cuộc sống."  - Lalit Mohan Shukla
[9] Nếu cuộc sống cho bạn cơ hội thứ hai, đừng bao giờ mắc sai lầm lặp lại sai lầm cũ
[10] Nếu bạn đã đi con đường của mình, bạn cũng sẽ đến đích vào ngày mai, và nỗ lực dũng cảm này chắc chắn sẽ được đền đáp vào một ngày nào đó.
[11]Khoảng cách giữa cái có thể và cái không thể phụ thuộc vào quyết tâm của chúng ta
[12]Lời nói có thể truyền cảm hứng, suy nghĩ có thể kích động, nhưng chỉ có hành động mới thực sự đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình.
[13]Dù bức ảnh có màu gì thì màu của nụ cười vẫn luôn đẹp.
[14]Hãy trung thực khi rắc rối đến
  Có tiền thì giản dị, có quyền thì khiêm tốn, nóng giận thì điềm đạm, đó gọi là quản trị cuộc đời.
[15]"Cuộc sống là tạo ra ảnh hưởng chứ không phải tạo ra thu nhập." -Kevin Kruse
[16]Thế giới thuộc về kẻ nào ra ngoài cười để giành được nó - Charles Dickens
[17]Nếu bạn có khả năng làm cho ai đó hạnh phúc, hãy làm điều đó. Thế giới cần nhiều hơn thế.
[18] Mục đích của cuộc đời chúng ta là hạnh phúc.-Dalai Lama
[19]Cuộc phiêu lưu lớn nhất mà bạn có thể thực hiện là sống cuộc sống mà bạn mơ ước"-Oprah Winfrey
[20]Cuộc phiêu lưu lớn nhất mà bạn có thể thực hiện là cuộc sống mà bạn mơ ước"-Oprah Winfrey


Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

thank you

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home