Relationship with God(Tamil)

: நாம் அனைவரும் வெவ்வேறு வகையான உறவுகள் நிறைந்த நம் வாழ்க்கையை வாழ்கிறோம்.  விடியற்காலை முதல் சாயங்காலம் வரை, உறவுகள் ஒரு வகையான நிலையான ஆதரவு அமைப்பாகவும், கிட்டத்தட்ட எங்கள் உயிர்நாடியைப் போலவும் செயல்படுகின்றன.  நீங்கள் இந்த உலகில் தனியாக இருக்கிறீர்கள் என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள், உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதையும் யாருக்கும் பாசத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் கொடுக்காமல் தனியாக செலவிட வேண்டும்.  வாழ்க்கை எப்படி இருக்கும்? அது எப்படி இருக்கும்? இது சுவாரஸ்யமாக இருக்குமா?  அநேகமாக இல்லை.  அதனால்தான் உறவுகள் வாழ்க்கையில் ஆக்ஸிஜனாக செயல்படுகின்றன.அவை நமக்கு சக்தியின் ஆதாரமாக இருக்கின்றன, அது நிச்சயமாக நம்மீது அன்பிற்கும் பாசத்திற்கும் ஒரு ஆதாரமாக இருக்கிறது, அது இல்லாமல் வாழ்க்கையை கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது. இந்த உறவுகள் நம் வாழ்க்கைக்கு அர்த்தத்தை அளிக்கின்றன. மக்களுடன் அல்லது கடவுளுடன்.
 காதல் என்பது இந்த உலகத்தின் அடிப்படைத் தரம் மற்றும் இந்த உலகில் மிகவும் விரும்பப்படும் ஆவி.  அன்பு மற்றும் பாசத்தின் அடிப்படையில் கடவுள் நம்மில் மாற்றத்தைக் கொண்டுவருகிறார்.
  கடவுளின் அன்பினால் மட்டுமே நம் ஆன்மாக்கள் மாறுகின்றன.  ஆத்மாவில் உள்ள சக்தி கூட கடவுளால் நிரப்பப்படுகிறது, ஏனெனில் அவர் நம்மை மிகவும் நேசிக்கிறார்.  கடவுள் எந்த வேலையைச் செய்தாலும் அல்லது நமக்கு உதவி செய்கிறார், ஏனென்றால் அவருடைய அன்பினால் நாம் ஒரு பெரிய மனிதராக மாறுகிறோம்
 நாம் அவருக்கு கடமைப்பட்டிருக்கிறோம், அவருடைய அன்பினால், நம்மை மாற்றிக் கொள்ள நாங்கள் உறுதியாக இருக்கிறோம்.  ஆகையால், கடவுள்மீதுள்ள அன்பு இரு வழிகளிலும் செயல்படுகிறது, மேலும் அவரை நோக்கிய ஒரு அழகான உறவின் அடிப்படையாகவும் இருக்கிறது.மேலும் மக்களோடு அதே நபர்கள் ஈர்க்கப்படுகிறார்கள், நமக்கு நெருக்கமாக இருக்கிறார்கள், அவர்கள் நம் அன்பான நடத்தையால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள்.  வலுவான மற்றும் நீடித்த உறவுகளின் அடிப்படை காதல்.  என் வாழ்க்கையில் எனது சிறந்த பங்குதாரர் கடவுளும் நானும் தான். நான் கடவுளுடன் எவ்வளவு அதிகமாக இணைந்திருக்கிறேன், ஒவ்வொரு அடியிலும் அவரை என் நண்பராக்குகிறேன், உள்ளே இருந்து எனக்கு அதிக மகிழ்ச்சி.  இந்த மகிழ்ச்சி என் முகத்தில் தோன்றுகிறது மற்றும் எனது மத ஆளுமை என்னையும் சமூகத்தையும் சுற்றி மகிழ்ச்சியை பரப்புகிறது, நான் எங்கு சென்றாலும். தெய்வீக சக்தியுடன் இணைந்திருங்கள், அது உங்களை பாதையில் இருந்து அலைய விடாது.

No comments:

Post a Comment

thank you